Đồng chí Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy Lâm Đồng tham dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Di Linh In trang
27/02/2024 03:30 CH

Thực hiện sự phân công của Thường trực Tỉnh ủy, sáng ngày 27/02/2024, đồng chí Nguyễn Văn Yên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tham dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Di Linh. Cùng tham dự còn có các đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh, thành viên Hội đồng NVQS tỉnh; Thượng tá Hà Bảo Lộc - Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các tổ chức chính trị - xã hội; đại diện đơn vị nhận quân.

Đồng chí Nguyễn Văn Yên trao vòng hoa chúc mừng tân binh
Đồng chí Nguyễn Văn Yên trao vòng hoa chúc mừng tân binh

Năm 2024, huyện Di Linh có 28 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ công an và 140 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Di Linh anh hùng, năm nay có 61 thanh niên, trong đó có 1 đảng viên của huyện nhà đã tự nguyện viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc.

Các tân binh đều có đủ sức khỏe, trình độ văn hóa và phẩm chất đạo đức tốt. Tại buổi lễ, các đại biểu đã tặng hoa, quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đi qua cầu vinh quang, các tân binh cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được góp sức mình vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, thể hiện tinh thần quyết tâm rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của gia đình và quê hương.

Tự hào khi đi qua cầu vinh quang
Tự hào khi đi qua cầu vinh quang

Phát biểu tại lễ giao, nhận quân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Di Linh Trần Đức Công nhấn mạnh: Năm 2024, huyện Di Linh triển khai công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ với sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Đặc biệt là vai trò tham mưu tích cực của Cơ quan Quân sự huyện, Công an huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp, sự tích cực hưởng ứng tham gia của các gia đình có thanh niên trong độ tuổi, ý thức tự nguyện, tự giác chấp hành của các bạn trẻ kết quả đạt 100% chỉ tiêu quân số được giao.

Tân binh hào hứng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự
Tân binh hào hứng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Công mong muốn các tân binh ở môi trường mới thực hiện hiện chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật quân đội, công an ra sức học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, xây dựng cho mình động cơ phấn đấu đúng đắn; tu dưỡng, rèn luyện để trở thành người quân nhân ưu tú, người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; xứng đáng với danh hiệu cao quý “Bộ đội Cụ Hồ” và danh hiệu “Người chiến sĩ Công an” trong thời kỳ mới.

Theo baolamdong.vn

Lượt xem: 175